Return to site

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt? Top 4 địa chỉ UY TÍN

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt là câu hỏi của rất nhiều người bệnh. Như các bạn đã được biết thì căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ gây ra đau nhức ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng như khả năng vận động của người bệnh. Bệnh nếu không được chữa thoai hoa dot song co kịp thời và đúng phương pháp có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm về sau.

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt

Khi cơ thể có những biểu hiện bị đau nhức vùng vai gáy, thỉnh thoảng có cảm giác tê buốt vùng cánh tay, khả năng vận động bị suy giảm…các bạn cần phải ngay lập tức tới những cơ sở uy tín để khám và điều trị bệnh.

Nếu các bạn chưa biết chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt thì có thể tham khảo một số địa chỉ sau đây.

Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 8 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín nhất điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp. Được nhà nước đầu tư nhiều với các trang thiết bị hiện đai và luôn được cải tiến, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu khám và điều trị của người bệnh.

Ngoài ra, đội ngũ các bác sĩ tại bệnh viện cũng là những người có trình độ chuyên môn cao trong ngành. Khi tiến hành khám và điều trị tại bệnh viện thì người bệnh sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất. Thái độ phục vụ của các nhân viên y tế ở đây cũng được đánh giá rất cao.

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Hà Nội

Được cho là bệnh viên đặc biệt theo xếp hạng của Bộ y tế. Bệnh viện Bạch Mai được biết đến là bệnh viện công lớn nhất ở Việt Nam. Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời đây là một địa chỉ vô cùng uy tín nếu như bạn đang chưa biết chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt.

Theo đánh giá, bệnh viện Bạch Mai đứng đầu cả nước về chất lượng của các trang thiết bị y tế, cũng như đội ngũ các bác sĩ hùng hậu. Các bác sĩ đang công tác tại bệnh viện đều là những người có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được cử đi nước ngoài để đào tạo nâng cao kỹ năng.

Với chất lượng khám và điều trị bệnh cực kỳ tốt của mình, mỗi ngày bệnh viện phải tiếp đón số lượng bệnh nhân cực kỳ lớn. Chính vì thế khi muốn chữa thoái hóa đốt sống cổ tại bệnh viện Bạch Mai các bạn phải đến từ sớm, lấy vé và chờ đến lượt.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc Đại học Y Hà Nội. Đội ngũ bác sĩ đang công tác tại bệnh viện đều là những người có trình độ chuyên môn cao và đa số cũng là giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội. Chính vì thế khi tiến hành khám và chữa trị căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ tại bệnh viện các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Bệnh viện Quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Được biết đến mà một trong những bệnh viện thuộc tuyến cuối của Bộ quốc Phòng. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là nơi tiếp nhận khám và điều trị bệnh cho các quan chức cấp cao trong Đảng và Nhà Nước, các tướng lĩnh trong Quân đội, quân nhân, đối tượng chính sách, nhân dân…

Là nơi trực tiếp khám bệnh cho các quan chức cấp cao nên bệnh viện được trang bị rất nhiều những trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn tốt nhất thuộc Bộ quốc Phòng. Khi đến khám và chữa bệnh tại đây các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như trình độ chuyên môn của các bác sĩ tại đây.

Hy vọng bài viết có thể giúp các bạn xác định được chữa thoái hóa đốt sống cổ ở đâu tốt, từ đó có những phương án khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt, tránh trường hợp không chữa trị kịp thời gây ra những biến chứng nguy hiểm như thoát vị đĩa đệm, teo cơ hoặc thậm chí bại liệt hoàn toàn.